Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Perfect365: Xử lý ảnh chân dung

Giới thiệu phần mềm  
Ngày nay, không cần phải sở hữu máy ảnh mà chỉ cần trên tay chiếc điện thoại đời mới, bạn có thể chụp cho mình hay bạn bè những bức ảnh chân dung, nhưng vì lý do nào đó mà bạn không hài lòng về chất lượng cũng như màu sắc, thì phần mềm Perfect365 dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết việc đó một cách nhanh chóng mà không cần am hiểu kỹ về kỹ thuật chỉnh sửa ảnh.
perfect365-1
Đặc điểm:
  • Chỉnh sửa với một cú nhấp chuột: Chỉ với 1 cú click chuột, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa bức ảnh của mình, với những thiết lập sẵn có rất nhanh chóng. Ngoài ra bạn có thể tìm thêm các thiết lập khác bằng cách bấm vào nút “Get More”.
  • Tự động nhận diện khuôn mặt: Perfect365 có thể nhận diện lên tới 20 dạng khuôn mặt trong một bức ảnh, điều này giúp bạn khoanh vùng và chỉnh sửa được nhanh hơn.
  • Chỉnh sửa linh hoạt các đặc điểm trên khuôn mặt: Với những ai muốn tùy chỉnh bổ sung, thì điều này cho phép bạn tùy chỉnh hình dạng của mắt, mũi, miệng trên khuôn mặt một cách phù hợp.
  • Lưu và chia sẻ: Sau khi chỉnh sửa xong, bạn có thể lưu lại hình ảnh dưới định dạng png, jpg, bmp, tiff; hoặc bạn cũng có thể chia sẻ trực tiếp lên các trang mạng xã hội như facebook, twitter, flick.
Perfect365 có những chức năng cơ bản như cân bằng màu sắc, bố cục, đến những chức năng nâng cao như tinh chỉnh màu da, làm mịn ảnh, những chức năng chuyên dụng giống như trên các phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nổi tiếng khác.
Download phần mềm Perfect365
Sau khi cài đặt và khởi động, bạn bấm nút “Open Photo” để mở bức ảnh cần chỉnh sửa.
perfect365-2
Ở sidebar bên trái, Perfect365 cung cấp các tùy chỉnh cho bức ảnh như độ sáng, màu mắt, sắc da, màu môi,… Với rất nhiều hiệu ứng khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn và thấy ngay tác dụng trên bức ảnh chân dung của mình.
perfect365-3
Ngoài ra còn có một số hiệu ứng nâng cao ở sidebar bên phải như loại bỏ mắt đỏ, tăng màu da, tăng độ sáng, nâng gò má, thay đổi màu răng và làm đẹp nụ cười. Bạn có thể áp dụng từng tùy chỉnh cho sự thay đổi của bức ảnh.
perfect365-4

Lưu ý:
  • Chương trinh chỉ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh chân dung có khuôn mặt rõ ràng, bạn nên lựa chọn những bức ảnh có đối tượng phù hợp thì chương trình mới có thể nhận diện tốt.
  • Chương trình hỗ trợ chạy trên hệ điều hành Windows XP/Vista/7/. Sẽ có phiên bản dành riêng cho Windows8.
Chúc các bạn thành công và có những bức ảnh ưng ý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét