Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Onekey Ghost 13.4.5.203: Công cụ ghost trực tiếp trên Windows

Giới thiệu phần mềm  
Onekey Ghost là một phần mềm giúp bạn Ghost trực tiếp trong Win đang sử dụng. Với Onekey Ghost việc sao lưu và phục hồi Win trở nên vô cùng đơn giản. Ghost lại windows để bảo toàn dữ liệu khi máy bị virus hay windows bị lỗi luôn cần thiết với mọi người.Việc sử dụng notron ghost nhiều khi với những bạn chưa thạo hay chưa hiểu rõ có thể gây mất dữ liệu.
Onekey Ghost
Đặc điểm:
  • Hỗ trợ tốt hơn và nhanh hơn đến 30% hiệu suất làm việc trên Windows 7 và 8.
  • Tăng cường hỗ trợ tập tin hình ảnh WIM.
  • Nâng cao khả năng làm việc trong môi trường DOS.
  • Hỗ chợ chuẩn UEFI 2.
  • Khả năng nhận dạng phân vùng ẩn được cải thiện.
  • Và các sửa lỗi khác.
Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Onekey Ghost.
Sau đó giản nén ra và cho chạy chương trình ( tương thích cả Xp , Vista, Windows 7), giao diện làm việc rất đơn giản và dễ sử dụng.
Trên giao diện chính sẽ có 4 nút chính để bạn lựa chọn:
Restore ( khôi phục): Chọn mục này để phục hồi lại file .gho đã được backup trước đó ( chọn Open và tìm đến nơi chưa file ghost và nhấn Yes).
Onekey Ghost1
Backup ( Sao lưu): Sao lưu lại windows ( Ghost) , bạn nhấp chuột vào nút Advanced để sử dụng các tính năng phần mềm được chi tiết hơn, nó sẽ có thêm vài chức năng ở mục More, tại đây bạn có thể đặt password cho file ghost, chế độ nén ….. Cuối cùng nhấn YES để thực thi.
Onekey Ghost3
Ghost32 hoặc Ghost 64: Ghost ngay trên window (yêu cầu phải có file ghost32.exe  hoặc ghost64.exe trong máy tải tại file đính kèm).
Onekey Ghost4
Install: Tùy chỉnh cho cách thức ghost.
Onekey Ghost2
Với Onekey Ghost bạn có thể ghost lại máy tính qua teamviewer đơn giản.
Tóm lại: Onekey Ghost là một công cụ rất hữu ích dành cho bạn nào mới làm quen với máy tính, ưu điẻm phần mềm này là dễ sử dụng. Nhưng nó ko sử dụng được trên DOS nên đó cũng là một nhược điểm lớn. Bạn có thể sử dụng HDD boot ở bài viết trước để phục hồi lại windows ngay trong dos khi gặp sự cố.
Lưu ý: Có một số phần mềm diệt virus sẽ báo là virus, bạn cần điều chỉnh vào mục an toàn hoặc tắt phần mềm diệt virus. Lúc đấy bạn có thể sử dụng bình thường.
Video sử dụng Onekey Ghost:( ghostviet.com)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét