Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Internet Lock 6.0.1: Bảo mật cho các kết nối Internet

Giới thiệu phần mềm  
Internet Lock là chương trình đưa ra giải pháp quản lý và điều khiển truy cập, đặt mật khẩu bảo vệ cho kết nối internet và các chương trình của bạn. Bằng cách sử dụng Internet Lock, bạn có thể đặt mật khẩu bảo vệ cho bất cứ chương trình nào muốn truy nhập vào internet, bạn cũng có thể ngăn cản bất cứ chương trình internet nào.
Internet Lock

Internet Lock có thể đặt mật khẩu hoặc ngăn chặn bất cứ loại chương trình internet nào muốn truy cập vào internet, ví dụ như : Những mật khẩu bảo vệ cho trình duyệt web bao gồm Internet Explorer, Firefox, AOL ..
Internet Lock cung cấp một thuật sỹ dễ sử dụng để giúp bạn bảo vệ các kết nối internet , ví dụ như “Mật khẩu bảo vệ cho tất cả các trình duyệt”, “mật khẩu bảo vệ cho tất cả các Email .Clients”, “từ chối tất cả các chương trình FTP” …
Đặc điểm:
  • Giúp kiểm soát các chương trình internet và kết nối:
  • Hạn chế truy cập Internet.
  • Mật khẩu bảo vệ truy cập internet.
  • Lịch trình truy cập internet cho bất kỳ chương trình hoặc tất cả.
  • Ngăn không cho người dùng hoặc nhóm người dùng truy cập internet.
Internet Lock hỗ trợ để bảo vệ tất cả các chương trình internet bao gồm :
  • Trình duyệt Web: Internet Explorer, Firefox, Google Chrome vv.
  • Email clients: Outlook, Outlook Express…
  • Instant Messenger.
  • Và tất cả các chương trình internet khác.
  • Mật khẩu bảo vệ các chương trình internet
Internet Lock ra phiên bản mới nhất 6.0.1, hỗ trợ hệ điều hành : Windows XP, 2003, Vista, 7, 2008. Download phần mềm Internet Lock 6.0.1, có thể  dùng thử 30 ngày .
Bạn có thể sử dụng Internet Lock dùng mật khẩu bảo vệ chương trình và kết nối internet. Người sử dụng phải cung cấp mật khẩu chính xác để sử dụng các chương trình được bảo vệ để truy cập internet.
 Internet Lock1
Khi một chương trình bảo vệ mật khẩu cố gắng để kết nối với internet, Internet Lock bật lên một cửa sổ mật khẩu để yêu cầu người sử dụng nhập mật khẩu. Nếu người dùng không thể cung cấp mật khẩu hoặc mật khẩu không đúng, Internet Lock ngăn chặn kết nối và chương trình không thể truy cập internet.

Internet Lock2
Internet Lock3
 Bạn có thể đưa ra thời gian và lịch để có quyền truy cập internet. Với Internet Lock, bạn có thể lên lịch truy cập internet cho các chương trình và kết nối internet. Ví dụ: Chỉ cho phép người dùng truy cập internet mỗi ngày 9:00 PM – 7:00 PM. Ngăn chặn truy cập internet mỗi thứ bảy và chủ nhật. Người sử dụng phải cung cấp mật khẩu để truy cập internet sau 10:00 PM. Và nhiều sự kết hợp hơn để bảo vệ sự truy cập internet hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng.
Internet Lock4

Bạn có thể áp dụng quy tắc đưa ra địa chỉ IP và tên miền, các quy tắc đặt ra sẽ ảnh hưởng đến những ai sử dụng IP/ tên miền đó.

Internet Lock5
Internet Lock cung cấp một hệ thống đăng nhập để ghi lại các sự kiện kết nối và giúp bảo vệ các chương trình khi sử dụng các kết nối không rõ.
Internet Lock6
Tóm lại : Internet Lock là một giải pháp khá tốt để kiểm soát truy cập và mật khẩu bảo vệ kết nối internet và các chương trình của bạn. Với Internet Lock, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát các kết nối internet và các chương trình trên máy tính của bạn.
Đào Gia Tiền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét